Thursday, January 4, 2007

เริ่มต้นใหม่ สู้ๆๆ

วันนี้สั้นหน่อย แต่มีของแถว ขรำขรำ อิอิอ
3 มกราคม วันนี้ต้องกลับมาทำงานแล้ว นัดพี่แป๋มไว้ตอน หกโมงครึ่งแต่ขอโทษคับกว่าพี่แกจะมาก็ปาไป เกือบแปดโมงเช้า แต่ผมม่ายว่ารัยนะ เพราะว่าผมติดรถเค้ามา กว่าจะมาถึงสำนักงานที่แจ้ห่ม ปาไปเกือบเที่ยง หลังจากนั้นจะมานั่งอัพบล๊อก คอมพิวเตอเครื่องหลักเอาไปซ่อมตั้งแต่ก่อนปีใหม่ยังม่ายมีใครไปเอามาเลย ว้าใช้อินเตอเนตม่ายได้ ผมเลยเข้าหมู่บ้านไปหาพี่นงคราญเพื่อไปดู แผนงานค่ายเยาวชนที่จะจัดกน แต่ว่ากำหนดการค่ายเลื่อนไปอีกสองอาทิต ซึ่งตรงกับวันที่ผมวางแผนจะไปฮ่องกงกันพอดี เสียดายจังที่ม่ายได้เข้าร่วม น่าเสียดายยยยยย แต่ก็โอเ หนดการเด็กๆวางแผนกันเราก้เสริมอะรัยนิดหน่อย ก็รอดูว่าจะเปงยังงัย ว่าจะไปแช่น้ำแร่ด้วยแต่ว่าม่ายมีเพื่อน เลยกลับสำนักงานดีกว่า มาถึงเพื่อนที่ทำงานกลับมาแล้ว แต่ว่าสำนักงานปิด รถอยู่ทุกคัน นึกว่ามันไปไหนที่ไหนได้ มานั่งดูหนังที่เราพึ่งเช่ามายังม่ายได้ดูอยู่บนห้อง แต่ผมม่ายซีเรียสนะ อิอิ อาหารเย็นวันนี้เปงเมนูที่ฝากซื้อ คิดถึงผัดไท จัง
จบวันนี้
ของแถมคราบบบ เปงทรงผมของกรูเอง เหงแล้วตาหลกปนหน้ากลัว จ๊ากกก


ขำขำนะครับ

หัวมัน

No comments: