Thursday, January 4, 2007

แฮ้ง ต้อนรับปีใหม่


หลังจากที่แฮ้งเหล้าเมื่อคืน ตื่นเช้าขึ้นมาก็ถูกเรียกตัว เอะอันนี้เขียนไปแล้วนี่หว่า เริ่มใหม่วันที่ 2 มกราคม 50 เริ่มต้นวันใหม่แล้ว เมื่อคืนมีปาตี้ที่บ้านกับญาติๆๆลูกของคุณตาคุณยายมาครบทุกคน ขาดก็แต่อาฝนที่อยู่ที่เมกา จะมาวันที่ เจ็ด ก็ดื่มกันนิดหน่อย ม่ายมีรัยน่าสนจัยเท่าไหร่วันนี้ อ่อที่บ้านไปแมวเหมียวตัวใหม่มาตัวหนึงจากสิงค์โป น่ารักมากกก มันชื่อ เดน ซนมากกกกกซนกว่ามูมู่ซะอีก ตื่นเช้ามานะมันจะต้องมากวนเราให้ตื่นเพื่อเอาอาหารให้มัน ผมอะอยากให้มันกะน้ำหวานของผมเปงพี่น้องกัน

หมายเหตุ น้ำหวาน เปง สุนัขที่ผมขโมยของเพื่อนบ้านมา น่ารักมากกก อิอิ ล้อเล่นเค้าให้มาคับผม

แต่ว่า เดน กะ น้ำหวานมันม่ายยอมดีกันอะคับ คอยจะมีเรื่องกันตาหลอดเลย แค่นี้มั่งเรื่องของผมในวันนี้

วันนี้ผมไปทำบุญมาด้วย เอาหัวหมูไปเลี้ยงเจ้าพ่อ มา พ่อกะแม่อยากให้เอาไปถวายท่านเพื่อเปงศิริมงคลกับชีวิต ผมก็ทำเพื่อห่านสบายจัยอะนะ อยู่ที่บ้านก็ไม่มีอะรัยคับ เพราะว่านี้มว่าหลังจากไปถวายเจ้าพ่อเส็จจกลับมาอพเดตเว็บไซต์ ซะหน่อย แต่ว่าเด็กๆมาเต็มบ้านเลย ก็เลยต้องเปิดการ์ตูนให้เด็กๆๆดู กว่าจะเสร็จก็ปาไปแล้วชั่วโมงสองชั่วโมง แต่ว่าผมก็ยังทำข้อมูลไว้อัพเดตเสร็จอยู่นะ ดูกันได้นะคับที่เดิม www.konlampang.org

เย็นนี้เป็นปาตี้ของพี่สาวก็ทำกับข้าวกันสองสามอย่าง แล้วก็เบียกันตามเคยคับวันนี้ก็มีเพื่อนบ้านมาร่วมแจมเยอะอยู่พอสมควร นอนหลับฝันดี บายยย

หัวมัน

No comments: