Monday, January 8, 2007

วิจาน หัวมัน กับ mr.dachi

ดูเป้นทางการมากเลยนะคับสำหรับขึ้นต้น เหอะสงสัยวันนี้กรูจาม่ายมีรัยทำช่ายม้ายเนี่ย ถึงได้มีเวลามาทุ่มเทกับการเขียนนนนอารัยไร้สาระแบบนี้ ช่างมันเหอะน่า ซะหน่อย อยากแล้วต้องทำ อิสระเป้นของคุณ แต่ว่าเวลางานนะ เออน่าเดี่ยวค่อยทำ จินตนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานอะรัยที่ทำแล้วช่วยให้สมองลื่นไหลก้น่าจะทำ งั้นโอเค ต่อ

วันนี้จะมาวิจานข้อดีเสียของ MSN & Camfrog แบบเวอร์ชั่นของผมนะคับม่ายเกี่ยวรัยกับใครทั้งนั้น มันมาจากความรู้สึกและการทดสอบส่วนบุคคล ซึ่งมันคงมีการได้เปรียบเสียเปรียบกันน่าดุสำหรับสองบริษัทนี้ เพราะว่าผมใช้ MSN มาตั้งแต่เด็กๆๆแต่ Camfrog มาเล่นครั้งแรกเมื่อคืน ยุติดีป่าวหละ เอาน่าอยากวิจานนี่หว่า

MSN ( หัวมันก็คือหัวมัน )

เนื่องจากว่ากรูใช้เม้มมานานแล้ว จึงรู้สึกว่าเอมมันใช้ง่ายและดีกว่า ง่ายกว่า ที่สำคัญ ภาพเวลาเล่นวีดีโอมันจะใหญ่กว่าแคมฟอกเห็นกันจะจะ ชัดเจน เวลาจะคุยกับใครก้สามารถที่จะเปิดได้ทีละหลายๆน่าต่าง แบบว่าคุยกันในหน้าต่างเดียวม่ายเปลียงพื้นที่และเสียเวลาเราในการกดเลือก เอฟเฟค อีโมชั่นแสดงความรู้สึกมีให้เลือกเยอะและสำคัญมี โปรแกรมเสริมต่างๆมายว่าจะเป็นพลัสที่ช่วยให้เราบันทึกการสนทนาได้กด้วย ( กันลืม ) อิอิ อยากรู้ข้อมูลอะรัยของใครที่อยู่ในลิสก้ดูได้ง่าย ที่สำคัญเวอชั่นใหม่เราสามารถซ่อนตัวได้ด้วย โดยที่เรายังออนอยู่เอาไว้จับผิดคนดีทีเดียวเชียว เหอะๆๆๆ ม่ายชอบม่ายอยากคุยกับใครก็บล๊อกแม่งมันเลย แต่ว่าคุนสมบัตินี้ในแคมฟอกก็มี เวลาเราเล่นแล้วอีกฝ่ายหนึ่งออฟไลไปแล้วเราก้สามารถส่งข้อความได้ พอเค้าเปิดเอมขึ้นมาใหม่ก็จะได้รับข้อความที่เราส่งไปตอนที่เค้าออฟไลไปแล้ว เจ่งป่าวหละ รัยอีกวะ ข้อดีย่อยๆมีอีกเยอะ
ระดับความชอบ 99.99%

CAMFROG ( mrdachi )

ส่วนแคมฟอก ตั้งแต่ขั้นตอนการดาวโหลดมาใช้ ติดตั้งแม่งกูมั่วไปเรื่อยอะ จนลองเข้าใช้ มันก้โอเคนะนะ ชอบตรงเวลามีคนส่งข้อความมาเสียงมันดู อวกาศ ดูดีทันสมัยอะ เหอะ ที่ม่ายชอบและชอบในข้อเดียวกันคือ วีดีโอ มันจอเล็กอะ แล้วก้ดูได้ทีละคน แต่ที่ชอบคือ มันสามารถดูใครก็ได้ ไปเจอวิธีที่ทำให้จอใหย่ โหลดมาแล้วมันก็ม่ายใหย่อะ กรูหละเวงหรือว่าทำม่ายเปงก้ม่ายรู้นะ แล้วเวลาจะคุยกะใครแทนที่จะคลิ๊กเข้าไปคุยพร้อมเหงวีดีโอได้เลย ก้ม่ายช่าย ต้อง IM เข้าไปคุย จะแอดจะเพิ่มจะอะรัยก็ดูยุ่งยากไปหมด เพราะว่ากรูพึ่งเคยใช้ 55555555
เออมีอีกอย่างนึงตรงที่คุยหย้าห้องมีดีเจเปิดเพลงให้ฟังด้วย ชอบบบบ วิจารย์ยังม่ายทันเสร็จกรูก้ชะแวปปไปเล่นซะหน่อย
ระดับความชอบ 90 %
แต่คาดว่าถ้าใช้เปงเมื่อไหร่ คง 100 % แน่

เอาเปงว่าใช้ไปนานๆๆกรูจะกลับมาวิจานใหม่
ส่วนวันนี้ขอตัวไปทานข้าวก่อนหิวมากกกก เช้านี้ มีกาแฟ กับชา
มันม่ายอยู่ท้อง
ไปแล้ววววววววววววววววววว
ILOVEMSN&CAMFROG

หัวมัน

No comments: