Monday, January 8, 2007

<<< mSN vs CAMFrOg >>>

วันนี้ม่ายอยากลุกจากที่นอนเลย ถึงแม้ว่ามันจะแข้งแล้วก้เล็กไปหน่อยแต่ว่ามันก้อุ่นดี เสียงเรียกให้ตื่น 8 โมงกว่าแล้ว ก้กรูยังง่วงนี่หว่า จะให้ทำงัยแต่จำเป็นต้องตื่น วันนี้ภารกิจหลักๆๆกรูต้องไปตามเอกสารการเงินจากแกนนำแต่ละหมู่บ้าน แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าผลมันจะเป็นอย่างไร ก็เหมือนทุกครั้ง ยังไม่เสร็จ บิลหายไปไหนไม่รู้ เซงงงงง แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆๆ เอาหละกลับสำนักงานกันดีกว่า ข้าวเช้าก้ไม่ได้ทานแม่งโครตหิวอะ กลับมาถึงสำนักงานอาบน้ำเสร็จ กรูรีบตรงไปร้านข้าว แล้วก้เมนูเดิมคับข้าวมันไก่ตามเคย อาหารของผมจะมีอะไรนอกเหนือจากนี้อีกเนี่ย

คอมพิวเตอที่ไปเอามาจากร้านมันใช้ได้แล้ว ระบบแลนมันก็ใช้ได้ เครื่องของผมเข้าเนตได้ แต่ว่าเครื่องหลักเข้าม่ายได้ งง กรูคิดมะออกว่าเปงรัยแก้ม่ายได้ นอนคิดอยู่คืนนึง ก้คิม่ายออก แต่ขับรถอยู่ดีๆๆกลับคิออก คือแบบว่ามันต้องทำให้มันใช้ให้ได้อะเพราะว่าผมต้องปริ้นงานผ่านระบบแลน ก้ลองดูอะ งัยกรูต้องทำได้ดิ มันม่ายมีรัยเลย แค่คิดว่ามัยเครื่องกรูใช้ได้ และเครื่องหลักใช้ม่ายได้ปัญหาเกิดจากอะรัย มัยเครื่องมองม่ายเหงสัญญาณแล้วจะทำอย่างไรให้มันเหง ก็ลงไดร์เวอร์ดิ เออแค่นี้ ปัญหา จบคับ ทุกอย่างโอเค ใช้ได้ เริ่มงาน

วันนี้ผมต้องเตรียมเอกสารสำหรับการประชุมวันมะรึน ทั้งใบลงทะเบียน ใบสำคัญรับจ่ายเงิน เอกสารสรุปการประชุมจากภาคและจังหวัด เอกสารที่ค้างยังไม่ได้เซน เอกสารส่งภาค อุปกรณือื่นๆๆสำหรับการประชุม เพราะพรุ่งนี้กรูจะได้สบาย หลังจากที่ภารกิจทั้งหลยเหล่านี้เสร็จแล้ว

กรูจะทำรัยอีกหละเนี่ย ในจัยก้คิดอยู่ ประชุมเดือนที่ผ่านมาพึ่งโดนว่าเรื่องการทำข้อมูล ทำเว็บ แต่แม่ง ม่ายคิดบ้างว่าเรื่องพวกนี้มันก้สำคัญมันเป็นงานพัมนารูปแบบหนึ่ง พอตัวเองม่ายเหงความสำคัญของเรื่องคนอื่นทำก็เหมือนว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญสำหรับตัวเอง กรูหละเซง แต่ม่ายเปงรัยเพราะว่าผมเป็นคนดื้อด้านคับ ม่ายค่อยจะฟังใครเท่าไหร่ ความจริงน่าจะนั่งทำอีก 4 เว็บที่เหลือ เพราะว่ามันยังม่ายเสร็จอะ แต่นี่มันทำรัยอะ

วันนี้ได้คุยกับรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกันคับ รู้จักกันตั้งแต่สมัยไปเป็นอาสาสมัครที่กระจกเงา เชียงราย ตอนนี้พี่เค้าดูแลระบบอยู่ที่สภากาชาติไทย ก็คุยกันแล้วเล่นเว็บแคมกันพี่เค้าเลยแนะนำให้ไปเล่นใน แคมฟอก อารัยของมันวะแคมฟอก ได้ยินมานานแล้วแต่ม่ายเคยเล่นซะที วันนี้หละมึง ที่


MSN จะปะกับ Camfrog แต่แม่งโหลดมาแล้วประทับจัยมั้ย ก็ประทับจัยอยู่ในระดับหนึ่งนะเพราะว่ามันเป้นการคุยกับอีกฝั่งหนึ่งแบบเหงหน้าเลือกดูก่อนได้งัยใครน่ารักเราก้เข้าไปคุย ซะงั้นหนุกหนานนะอย่าคิดมากกกก แต่ว่ามันน่าจะเปิดหน้าต่างวีดีโอได้ทีละหลายๆๆน่าต่าง แต่สงสัยมันน่าจะทำได้แต่ว่าเราต้องเสียตังซื้อแบบโปร เหอะม่ายลงทุนขนาดนั้น ฟังชั่นการทำงานกรูก็ยังงอยู่เพราะพึ่งเล่นนี่หว่า คงต้องหาเว็บที่เค้าแนะนำเปงภาไทยอ่านๆๆดูอะ
วันนี้ทั้งวันเลยไปถึงทั้งคืน เกือบตี1 ก็อยู่กับมันนี่แหละคับ เพราะรุ่นเพ่ผมคนเดียวนะเนี่ย เสียการเสียงานหมด เหอะล้อเล่นน
me user camfrog : mrdachi ( Mr.dachi )
Ok Stop and working your job Nowwww

หัวมัน

No comments: