Thursday, January 4, 2007

วันที่ 4 จริงๆ

วันนี้พยายามตื่นจนได้ 7.10 คับตื่นกัน ไปสภากาแฟ เช้านี้ไปตามล่าอาหารเช้ากัน ได้น้ำพริกกะปิ ปลา แหนม ปหนมปลา ผัก แต่ว่าก่อนอาหารเช้า ผมมีข้าวเหนียวหน้าสังขยากับชาร้อนหนึ่งแก้ว อร่อยที่สุดก็นั่งเม้ากับป้าๆหวัดดีปีใหม่กัน วันนี้ป้าภาขอเปงเจ้ามือเลี้ยงเนื่องในวันปีใหม่ กลับบ้านมาทำอาหารเช้ากัน เออช่ายตอนเราเดินไปตลาดเจอพระเราก้รีบไปซื้อของใส่บาตรแล้ววิ่งตามพระเพื่อใส่บาตร 55 ได้บุญ

วันนี้เราทำรัยบ้าง
ทำหนังสือถึงเทสบาลแม่ปุให้พี่สร้อย
หนังสือขออนุญาติโรงเรียนให้กับเครือข่ายเยาวชน
ไปเอาคอมพิวเตอ เย้คอมใช้ได้แล้ว เนตก้ใช้ได้ด้วยงัย
ปริ้น นิทานออกมาศึกษา
ส่งเอกสารการเดินทางให้คุณเล็กกกกกก ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ได้ตั๋วเครื่องบอน ประกัน และเอกสารบัตรการบินไทยของเราเรียบร้อยแล้ว
เอาวีซีดีที่เช่ามาไปส่ง แล้วเอาเรื่องใหม่มา หนังเกาหลี ภารกิจแชท

บ่ายนี้จะเข้าหมู่บ้านเพื่อไปทำกิจกรรมกับชาวบ้าน กลับพรุ่งนี้บ่ายๆๆๆๆๆแล้วเจอกัน
วันนี้พอแค่นี้นะหมดแล้วเรื่องที่จาบันทึก ม่ายมีรัยแล้ว