Saturday, January 6, 2007

สิ่งที่เราตามล่า

สิ่งที่เราตามหาเช้านี้


วันนี้ต้องตื่นตั้งแต่เช้ากัน ออกจ่ายตลาดเพื่อไปซื้อของที่จะนำไปทำอาหารเลี้ยงเด็กๆๆเนื่องในวันเกิดของกร น้องชายเซ่น แล้วก้งานวันเด็กๆให้เด็กๆบ้านแม่หมีในซึ่งเปงหมู่บ้านชาวเขา เผ่าปกาเกอญอ น่ารักมากกกกเดี่ยวจะมีรูปมาให้ดูในวันพรุ่งนี้ วันนี้คงม่ายมีรัยมาก เนตแล้วก็เวลาเป็นปัญหาสำคัญมากในการบันทึกบล๊อกของผมให้ตรงตามวันเวลาของมัน ฉะนั้นวันหนึ่งอาจมีบันทึกหลายวันอย่างที่เหง แต่ผมก้บันทึกนะ

วันนี้คิดว่าน่าจะเข้าไปเยี่ยมพื้นที่การทำงานของตัวเองด้วย ทำให้ได้นะเรา สู้ๆๆๆ

อาหารที่จะเลี้ยงเด็กวันนี้ก็คือ ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานซึ่งผมจะแสดงฝีมือเอง อิอิคอยดุละกัน


หัวมัน




No comments: